bệnh viện thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ ở đâu tốt và an toàn?
Câu hỏi:
Em xin chào bác sĩ, qua báo đài em biết đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ theo mô hình nhượng quyền của bệnh viện Hàn quốc và rất nhiều người lựa chọn cũng như sự nổi tiếng của nó tại HCM,Em ở ngoài Bắc nên em cũng muốn tới bệnh viện thẩm mỹ jw 1 lần để làm đẹp nhưng chưa biết là địa chỉ thẩm mỹ viện nay ở đâu .Bác sĩ có thể trả lời giúp em thẩm mỹ viện jw đó có thật sự tốt không và địa chỉ ở đâu ạ?
Xin cám ơn và thân! (Thu Trang – hà nội)
Trả lời:
Chào bạn Thu Trang !
Cảm ơn vì đã ủng hộ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc của bạn về địa chỉ chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ở đâu?
Hoạt động dựa trên hình thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ jw là chi nhánh của jw tại việt nam sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn cao cấp và an toàn. Thẩm mỹ viện jw hàn quốc 5 sao hiện là trung tâm mới khai trương vì thế JW sẽ có 2 địa chỉ chính thức tại TP. Hồ Chí Minh đó là:
+ Cơ sở chính 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ Chi nhánh 141 – 143 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Ngoài hai địa chỉ trên, JW không có bất cứ chi nhánh nào khác nên quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ để khách hàng tránh chọn sai khi mong muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Chuyên sâu trong làm đẹp
Việc áp dụng chuyên khoa sâu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ rất khó thực hiện bởi những đòi hỏi rất cao trang thiết bị và máy móc cũng như kinh nghiệm trình độ bác sĩ.
Hiện nay, JW bao gồm các chuyên khoa: Chuyên khoa mắt, chuyên khoa về hàm mặt,nâng mũi,chăm sóc da cao cấp và nha khoa. Đi kèm là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, chuyên sâu và nhận mỗi khoa khác nhau. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương pháp làm đẹp đồng thời nhận được sự trợ giúp tối đa từ các chuyên khoa khác. bạn có thể xem chi tiết video bên dưới nhé.

tag: Thẩm mỹ viện | bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc | Thẩm mỹ Hàn Quốc | phẫu thuật thẩm mỹ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »