Áp dụng 5 bí kíp này để không bị tăng cân sau khi ăn tết

Với những cô nàng mập mạp việc ăn uống trong những ngày tết là một giấc mộng kinh hoàng. Có những mẹo dưới đây rồi thì bạn chẳng bao giờ lo ra tết mập lên nữa.
1. Thanh lọc cơ thể bằng trà hoặc nước lọc. Rất nhiều chị em lười uống nước lọc, nước chanh lại càng không. Thế nhưng bạn có biết rằng uống nhiều nước lọc và nước chanh sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tránh tình trạng dư thừa mỡ và tăng cân. Bạn có thể uống nước hoặc sinh tố trái cây 30 phút trước khi ăn để giảm cảm giác thèm ăn.
2. Đầu xuân năm mới đến nhà ai cũng sẽ nâng ly mừng năm mới. Thực ra uống một chút rượu không phải là xấu. Uống một ly rượu vang hay whiskey sẽ giúp đốt cháy calo và giảm cảm giác đói.
3. Để tránh tình trạng tăng cân, trước khi đi tiệc tùng ăn uống bét nhè, bạn nên lót dạ một bát salad hoặc rau quả bất kì để khi vào bữa bạn sẽ không còn thèm ăn đồ béo và đồ ngọt nữa.
4. Trong bữa ăn, bạn bạn hãy ăn những món nhiều chất xơ và vitamin như rau củ trước, sau đó mới ăn tới các món nhiều đạm và chất béo như hải sản, thịt.
5. Khi ăn bạn hãy nhai thật kỹ, thật chậm để thức ăn được nhai kỹ sẽ dễ tiêu hóa hơn, tránh việc ăn nhanh vừa không tốt cho dạ dày lại dễ tăng cân. Nếu là tiệc đứng hoặc buffet thì bạn nên tranh thủ đi vòng quanh, giao lưu và nói chuyện với bạn bè để tiêu calo, đồng thời giảm thời gian ăn uống.
https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »