Bạn đang rơi vào sự mệt mỏi, tâm trạng đầy lo lắng, bất an? Bạn bị áp lực công việc đè nặng, sẵn sàng cáu gắt với bất kỳ ai? Bạn thường xuyên tránh giao tiếp vì đầu óc lúc nào cũng căng thẳng?
Đó chính là những biểu hiện của stress. Điều này đang thật sự gây nguy hại cho bản thân và cuộc sống của bạn. Làm cách nào để giải quyết cơn stress của bạn một cách hiệu quả và có thể áp dụng ngay tại nhà? Cùng Mai Hân giải quyết điều đó bạn nhé!
Giảm stress nhờ xông hơi cùng tinh dầu
Xông hơi là phương pháp trị liệu thư giãn vô cùng tối ưu. Hơi nóng bên trong phòng xông sẽ tác động trực tiếp lên não bộ, làm các dây thần kinh giãn ra, giải tỏa sự căng thẳng và giảm stress ngay lập tức. Đặc biệt, tinh dầu sử dụng trong phòng xông sẽ làm nhân đôi kết quả. Dưới sự vận hành tiên tiến của máy xông hơi, tinh dầu được lan tỏa khắp phòng, tác động mạnh mẽ vào khứu giác làm cho trạng thái người xông trở nên nhẹ nhàng, thư thái.
>> bệnh viện thẩm mỹ
Tinh dầu xông hơi - sản phẩm phổ biến đang có mặt tại Mai Hân
Một trong những tinh dầu xông hơi hiệu quả nhất là tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu cam... Hương thơm tinh dầu tươi mát sẽ len lỏi trong từng ngóc ngách của cơ thể, giải quyết triệt để những lo lắng, khó chịu đang ám ảnh bạn. Mai Hân chắc chắn một điều rằng khi bước ra khỏi phòng xông sau 10 phút xông hơi, cơ thể bạn đã được phục hồi sức sống hoàn toàn, trở nên khỏe mạnh và hoạt bát hơn. Mọi dấu vết mệt mỏi, ưu phiền bị xóa tan nhanh chóng.
Giảm stress nhờ massage cùng tinh dầu
Massage là những kỹ thuật xoa bóp, chà đẩy nhằm tác động lực và hơi nóng lên cơ thể, giúp giải tỏa sự nhức mỏi ở các khớp xương, hay cơn đau đầu ở hai bên thái dương… Thực hiện liệu pháp này, tinh dầu được pha loãng phù hợp với mọi cá nhân trong việc điều trị về sức khỏe cơ thể, trí não, tinh thần và cảm xúc. Đây là một trong những cách tận hưởng sức mạnh của các loại tinh dầu hiệu quả nhất. Tinh dầu thấm vào cơ thể bằng việc áp dụng nhiều kỹ thuật xoa bóp khác nhau, giúp giảm stress rõ rệt, phục hồi và kích thích, tiếp thêm sinh lực, thư giãn, thoải mái, làm phấn chấn, đồng thời làm sạch và khử mùi cho cơ thể.
Hình thức xoa bóp, massage nhẹ nhàng này là một cách trị liệu có thể tác động đến hệ thống mạch bạch huyết trong khi mùi hương tinh dầu kích thích được trung tâm cảm xúc, giúp chúng ta có và giữ được sức khỏe tốt.
Giảm stress nhờ ngâm chân cùng tinh dầu
Ngâm chân là một phương pháp dưỡng sinh bảo vệ sức khỏe rất thích hợp thực hiện ở nhà. Bất kể người nào cũng có thể tìm cho mình một cách ngâm chân phù hợp để phát huy tối đa lợi ích của việc ngâm chân đối với bảo vệ sức khỏe.
Ngâm chân với tinh dầu kết hợp massage giúp lưu thông tuần hoàn máu
Ngâm chân bằng tinh dầu thảo mộc kết hợp với massage, xoa bóp huyệt không những giảm stress mà còn thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, chữa bệnh, phòng bệnh và kéo dài thanh xuân. Tinh dầu quế là một trong những loại thảo mộc có tác dụng giảm stress rất hiệu quả. Mùi hương ấm nồng sẽ tác động mạnh mẽ lên não, kích thích các hệ thần kinh, giúp thanh lọc tâm hồn, giảm căng thẳng làm tâm trạng thư thái, yên bình, vui vẻ, nâng cao hiệu suất công việc.
>> cắt mí mắt
Giảm stress nhờ xông - đốt khuếch tán tinh dầu
Bạn có thể tạo ra một không gian ấm áp hay tươi mát bằng cách xông - đốt để khuyếch tán tinh dầu. Phương pháp này sẽ làm hương thơm tinh dầu lan tỏa khắp phòng, giúp tinh thần của bạn trở nên dịu nhẹ, thư thái, tâm hồn được thanh lọc. Điều đó đồng nghĩa với việc những cơn stress sẽ bị giảm đi hoặc xóa tan nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn tinh dầu oải hương, tinh dầu cam ngọt hay tinh dầu hương thảo để tăng hiệu quả stress. Ngoài ra, chính nhờ phương pháp này mà bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu và ngon, mau chóng phục hồi sức sống cho cơ thể sau khi thức dậy.
Sử dụng hương thơm tinh dầu để giảm stress là một trong những liệu pháp hữu hiệu. Mai Hân tự hào là đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp đa dạng các loại tinh dầu với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Đừng để những mệt mỏi, ưu phiền về mặt tinh thần chế ngự cuộc sống của bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn setup Spa Mai Hân hướng dẫn và đặt mua các loại tinh dầu chất lượng giúp giảm stress một cách triệt để nhất!
>> link youtube :https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »