Làm đẹp tại thẩm mỹ viện jw uy tín đã được chứng thực

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW) đang vươn mình phát triển mạnh mẽ theo hướng chuyên sâu, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.
Mô hình chuyên sâu, chuyên biệt hóa chỉ có ở JW
Hàn Quốc được mệnh danh là “cái nôi” của phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính điều này là nền tảng và cơ sở để phát triển công nghệ thẩm mỹ ra toàn cầu bằng hình thức hoạt động hợp tác nhượng quyền thương hiệu. Tuy nhiên, chỉ những nơi đạt yêu cầu về bác sĩ giỏi chuyên môn, có cái tâm và đủ tầm mới được tin tưởng và chuyển nhượng.
xem video chi tiết giới thiệu về bệnh viện thẩm mỹ jwDo đó, tại Việt Nam, JW là đơn vị được bảo hộ chính thức từ thương hiệu JW toàn cầu theo thỏa ước nhượng quyền. Đây là bệnh viện được Bộ y tế cấp phép và đạt chuẩn ISO 1900:2015.
Sự khác biệt của JW là các bác sĩ sẽ không đảm trách cùng lúc nhiều lĩnh vực mà vận dụng sự chuyên biệt hóa. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một kỹ thuật riêng biệt với một chuyên khoa riêng, mô hình này mang tính chuyên sâu và tạo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, JW còn nhận được sự hỗ trợ thường xuyên của các chuyên gia thẩm mỹ JW toàn cầu theo giao ước chuyển nhượng sẽ thực hiện trực tiếp việc thăm khám, phẫu thuật cho khách hàng.
Những mũi nhọn tạo nên thế mạnh “đáng gờm” của JW
JW đã thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ thiên về thẩm mỹ mà còn là điều trị bệnh lý như hô nặng, móm nặng, khuôn mặt bất cân xứng, biến dạng, những trường hợp thẩm mỹ hỏng nặng mà chưa có giải pháp nào có thể khắc phục trước đây. JW là nơi chuyên sâu tái phẫu thuật giúp cho bệnh nhân tự tin trong cuộc sống.
Dịch vụ Nâng mũi
xem video nâng mũi s line
Nâng mũi là lĩnh vực được đông đảo khách hàng quan tâm và là thế mạnh của JW. TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là bác sĩ nhận tác quyền bài viết về công nghệ S Line Hàn Quốc. Bệnh viện JW đã thực hiện hơn 2.000 ca phẫu thuật và tạo hình mũi SLine góp phần tạo nên diện mạo mới cho nhiều khách hàng.
Dịch vụ Nâng ngực
Vòng một được xem là biểu tượng của phụ nữ, là nét đẹp mà tạo hoá ban tặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được nét đẹp trời ban. Chính vì vậy, không ít người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vòng 1. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, JW ra đời trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D đem lại dịch vụ nâng ngực an toàn, đẹp quyến rũ và có bảo hành tốt nhất từ trước đến nay.
Dịch vụ thẩm mỹ Mắt
Đôi mắt được xem cửa sổ tâm hồn, tuy nhiên, vì một số yếu tố như bẩm sinh, thời gian và tuổi tác, đôi mắt dần trở già nua, thiếu sức sống. JW giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên bằng các phương pháp như cắt mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, cấy mỡ mắt,…. và công nghệ chuẩn Hàn Midface 3 trong 1. Đây là phương pháp đạt hiệu quả gấp 3 lần như: lấy đi mỡ thừa và da mi dưới, làm căng da vùng mặt, nâng cơ gò má chảy xệ, đánh tan dấu hiệu lão hoá của thời gian, trả lại cho bạn nét thanh xuân hằng mong ước.
Dịch vụ Nha khoa
Hàm răng trắng sáng với nụ cười duyên sẽ tôn thêm vẻ đẹp trong mắt người đối diện. Với các dịch vụ như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trồng răng sứ, trám răng, cấy ghép Implant,… bạn sẽ được chăm sóc răng miệng toàn diện.
Với những ưu điểm hàng đầu Việt Nam, JW chính là chiếc nôi nuôi dưỡng và biến ước mơ đẹp toàn diện của khách hàng trở thành sự thật trong thời gian ngắn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »