4 CÁCH LÀM MŨI CAO THON GỌN TẠI NHÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Hiện nay, có rất nhiều cách làm mũi cao tự nhiên được nhiều người ca ngợi như: cách trang điểm làm mũi cao và nhỏ lại, cách massage làm mũi cao thon gọn tự nhiên… Tuy nhiên, bạn đã biết làm sao để mũi cao hơn tự nhiên nhanh, hiệu quả nhất hay chưa? Hãy tham khảo 8 cách làm cho mũi cao sau đây và chọn cho mình phương pháp tốt nhất nhé.

1. Cách làm mũi cao tự nhiên bằng cách trang điểm

Để mũi trông cao thon và thanh mảnh hơn thì trang điểm cũng là cách làm mũi cao tự nhiên khá đơn giản mà bạn có thể tự làm được. Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi:

Trang điểm đúng cách sẽ làm mũi thon gọn hơn:

– Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight.

– Sau khi giậm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt.

– Dùng highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi.

– Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán.

– Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

Video hướng dẫn cách trang điểm cho mũi cao đẹp tự nhiên
>>benh vien tham my han quoc
2. Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bất ngờ từ bột mì

Nghe có vẻ lạ nhưng cách làm mũi cao bằng bột mì lại mang đến hiệu quả khá tốt. Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội chị em đang chia sẽ nhau cách làm cho sống mũi cao bằng bột mì khiến nhiều người kinh ngạc. Phương pháp này có nguyên liệu vô cùng đơn giản: bột mì và một chút keo. Điều đặc biệt là phương pháp này không hề động chạm “dao kéo” tiến hành lại nhanh, đơn giản nên dù ngày tết bận rộn đến đâu, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao xinh chỉ trong “nháy mắt”.

3. Cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng massage nâng mũi

Tuy cách làm mũi thon gọn bằng phương pháp massage không có tác dụng làm làm mũi cao hay thay đổi dáng mũi, nhưng nếu chăm chỉ massage đều đặn hàng ngày sẽ làm mũi bạn thon gọn hơn. ( Xem thêm : Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên đẹp nhất bạn không thể bỏ qua )
>>thẩm mỹ viện uy tín
4. Cách nâng mũi tại nhà bằng những bài tập đơn giản

Động tác đẩy mũi : Vào những thời gian rảnh rỗi bạn để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện động tác này hàng ngày và từ 15-20 lần mỗi ngày sẽ làm đầu mũi cao hơn. ( Xem thêm : TOP 6 bài tập làm sống mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà )
Cười nhăn/chun mũi : Kiểu cười nhăn và chung mũi lại có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ mũi, thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 20-30 lần bạn sẽ thấy kết quả đáng kể.
Động tác ép mũi cho mũi cao thon gọn : Khi thực hiện phương pháp này bạn sử dụng hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.
xem video nâng mũi :https://www.youtube.com/watch?v=wUbizgQTiUc

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »