Ưng Đại Vệ trở lại với "Lời tự sự"

Ưng Đại Vệ trở lại sau nhiều năm "mất tích" khỏi làng nhạc với những lời tâm sự xúc động trong Sing my song.

Tối 27/11, tập 2 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng với nhiều tiết mục thú vị. Bốn huấn luyện viên gồm nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã lựa chọn cho mình được những nhân tố mới mẻ.

Một nhân vật gây bất ngờ trong tập này là sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Đại Vệ với ca khúc Lời tự sự. Đây là ca khúc được nam ca sĩ viết về những điều mình đã trải qua trong cuộc sống với giai điệu da diết, nhẹ nhàng. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, chỉ nghe bài hát đến câu thứ 3, anh đã nhận ra giọng của cựu thành viên nhóm nhạc GMC nổi tiếng một thời, vì chất giọng của Ưng Đại Vệ khá đặc biệt. Vị nhạc sĩ của Taxi cũng là người duy nhất bấm chọn Ưng Đại Vệ.
Xem thêm cuộc sống của ưng đại vệhttps://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg
Lần đầu tiên nam ca sĩ trải lòng về suốt khoảng thời gian anh "mất tích" với khán giả truyền hình. Theo đó, khi đang ở đỉnh cao trong làng nhạc, Ưng Đại Vệ kết hôn và khi lần đầu tiên làm bố, nam ca sĩ đã dừng công việc ca hát để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Những tâm sự thật lòng của Ưng Đại Vệ đã khiến bộ tứ quyền lực rất xúc động.
>> BỆNH Viện thẩm mỹ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »