THẨM MỸ VIỆN JW HÀN QUỐC CẢNH BÁO CƠ SỞ THẨM MỸ VIỆN LỪA ĐẢO

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc lừa đảo khách hàng

Nâng ngực cải thiện vòng 1, nâng mũi quyến rũ đối phương, cắt mí mắt thu hút người nhìn… là những câu quảng cáo phổ biến của các cơ sở làm đẹp hiện nay. Có những địa điểm là thật, nhưng cũng có những địa điểm là giả khiến nhiều người hoang mang không thể phân biệt được “trắng đen”.
Tìm được nơi làm đẹp uy tín để đảm bảo sức khỏe cho bản thân là điều không dễ dàng. Bạn phải quan tâm đến các yếu tố như đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, chứng chỉ hành nghề, hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện tại địa điểm… Phải có minh chứng rõ ràng từ các điều kiện trên, bạn mới nên tin tưởng giao phó “sắc đẹp” của mình cho địa điểm thẩm mỹ đó.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín

Hẳn bạn từng nghe qua cái tên Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc qua báo chí truyền thông, nhờ vào những ca phẫu thuật hy hữu mang đậm tính nhân văn. Với thương hiệu toàn cầu, quy mô lớn, JW có mặt tại các nước Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan… Trong đó có Việt Nam. Đã từng rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến đây trong tình trạng hô hàm nặng, “siêu móm”, phẫu thuật mắt bị hỏng tại địa điểm lừa đảo, nâng mũi bị biến chứng do cả tin vào quảng cáo… và được các bác sĩ phẫu thuật thành công.
Có thể kể đến trường hợp diễn viên múa Lan Nhi, đến JW với khuôn hàm hô kèm hở lợi nhiều. Cũng nhờ phẫu thuật hàm hô tại đây, sự nghiệp được thăng tiến “như diều gặp gió”.
Hình ảnh Lan Nhi trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Trường hợp Vũ Đình Thục (25 tuổi, ngụ Nam Định) là học sinh giỏi Hóa quốc gia, tốt nghiệp đại học loại giỏi nhưng vẫn “thất nghiệp” vì móm nặng, 2 hàm cách nhau 2.2cm, hơn 10 năm không thể khép được miệng. Nhờ chương trình “chia nụ cười, sẻ niềm vui” của JW mà anh được hỗ trợ suất phẫu thuật hàm móm miễn phí. Giờ đây, khớp cắn đã cân bằng, nụ cười điển trai và sự nghiệp, tình yêu đang trên đà phát triển cao.
Vũ Đình Thục hạnh phúc và vui mừng với vẻ bề ngoài như vừa “lột xác” sau khi phẫu thuật hàm móm thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Ca phẫu thuật hy hữu này được giới báo chí, dư luận quan tâm rất nhiều
Nữ DJ Oxy bị tai nạn nghề nghiệp khiến mũi bị gãy, cô nghĩ ngay đến JW và chính nơi đây đã giúp cô lấy lại chiếc mũi cao thon quyến rũ, đầy tự tin.
DJ Oxy (DJ đứng thứ 24 trong top 100 DJ trên toàn thế giới) tin tưởng nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và nơi đây đã không làm cô thất vọng
Và còn rất nhiều khách hàng khác nữa. JW chi nhánh Việt Nam hoạt động theo mô hình chuyển nhượng công nghệ cao từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài…
Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Đội ngũ bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc uy tín tại JW được Bộ Y tế cấp giấy chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam minh bạch. Từ trái qua: TS. BS. Chul Hwan Seul (Giám đốc trung tâm chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ ngực, cấy ghép mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc), TS. BS. Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toàn cầu), TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam), TS. BS. Hong Lim Choi (Giám đốc Trung tâm Mắt thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)
Đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu Việt – Hàn thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới
Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) tư vấn trực tuyến nâng mũi S Line trên báo Thanh Niên
TS. BS. Man Koon Suh và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trò chuyện cùng MC Hồng Phúc, MC Quế Trân trong chương trình Sáng Phương Nam của Kênh truyền hình VTV9
Với tiêu chí làm đẹp nhân văn đặt lên hàng đầu, Bệnh viện thẩm mỹ JW luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp mới hoàn thiện mà an toàn.
xem thêm về video thẩm mỹ viện lừa đảo : https://www.youtube.com/watch?v=OD_tKE1IKNU

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »