Những người đẹp tan tành giấc mơ Hoa hậu vì phẫu thuật thẩm mỹ

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, có không ít thí sinh phải ngậm ngùi dừng bước chỉ vì dính líu đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Vừa mới đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Du lịch Việt Nam vào tối 10/3 vừa qua, Nguyễn Thị Thành đã có nguy cơ bị tước danh hiệu.
Nguyên nhân là bởi Nguyễn Thị Thành đã làm trái quy chế của cuộc thi khi phẫu thuật thẩm mỹ răng.
ninh
Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng phải dừng bước đầy cay đắng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi bị BTC phát hiện thẩm mỹ răng. Quy chế của các cuộc thi này đều cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

Trước Nguyễn Thị Thành, Phạm Mỹ Linh cũng từng chiếm được rất nhiều cảm tình với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, cô được dự đoán sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất.

Tuy nhiên, gần đến ngày Chung kết, BTC cuộc thi liên tục nhận được thư tố cáo Mỹ Linh đã đụng chạm dao kéo, cụ thể là sửa mũi.

Sau khi viết giấy cam đoan, Mỹ Linh được BTC đưa đi chụp X-quang để kiểm tra và kết luận cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, do áp lực từ dư luận và suy sụp tinh thần, Mỹ Linh đã tự viết đơn xin rời cuộc thi.

Tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011, thí sinh Mai Hồng Nhung bất ngờ nhận được thông báo bị loại với lý do cô đã sửa mũi.

Điều đáng nói là BTC đã kiểm tra nhân trắc học và biết Mai Hồng Nhung đã sửa mũi. Nhưng chỉ 2 tiếng ngay trước đêm chung kết, BTC mới ra quyết định loại.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Phạm Thị Thùy Linh được đánh giá là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất. Cô giành được danh hiệu Người đẹp Áo dài.

Thế nhưng, ngay trước đêm chung kết, Thùy Linh bị phát hiện đã phẫu thuật nâng mũi và bị tước hết danh hiệu, loại khỏi cuộc thi.

Tại vòng thi sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014, BTC xác định thí sinh Vũ Hoài Thu có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi. Sau đó, Vũ Hoài Thu đã bỏ thi.

Trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011, thí sinh Diệu Linh bị loại vì đã phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Được biết trước cuộc thi, Diệu Linh đã không che dấu mình có…dao kéo và đã chủ động bỏ túi ngực để không vi phạm quy chế. Tuy nhiên với lý do đã nâng ngực, Thùy Linh vẫn bị loại.

Trước cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014, Hồng Quế từng được cho là ứng viên sáng giá.

Dù người đẹp đã nộp hồ sơ nhưng BTC thông báo vì Quế có 5 hình xăm nên Ban tổ chức buộc phải loại ra khỏi danh sách thí sinh tham gia cuộc thi./.
xem video trực tiếp : https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »