Sẽ tổ chức cuộc thi Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ 2017

Chiều 6-3, Viện Nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam (trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam) đã công bố kế hoạch hoạt động và định hướng chiến lược năm 2017.
Sự ra đời của Viện Nghiên cứu và ưng dụng thẩm mỹ Việt Nam khẳng định vai trò cũng như tạo tiền đề thuận lợi để quản lý và phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn sức khỏe và quyền lợi cho người tiêu dùng.

Đáng chú ý, Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp - 2017"dành cho người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ dự kiến diễn ra vào tháng 7-2017. Đó là thông tin được bà Trần Thị Thanh Hải, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam, Á hậu doanh nhân người Việt châu Á công bố. Theo bà Thanh Hải, cuộc thi dành cơ hội cho tất cả mọi người, nhằm tôn vinh cái đẹp và bàn tay tài hoa của những nhà làm đẹp ở Việt Nam. Cuộc thi cũng giúp quảng bá các thương hiệu như bệnh viện thẩm mỹ, nhà tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ và chủ spa có đôi bàn tay vàng…

Phó giáo sư, Tiến sỹ Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, đơn vị quản lý của Viện Nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam cho biết, hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang gia tăng nhưng vẫn còn nhiều trường hợp gặp phải biến chứng khi chăm sóc sắc đẹp tại các cơ sở không đảm bảo an toàn. Bởi vậy, Viện Nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam được ra đời nhằm thành lập các học viện, trung tâm đào tạo chuyên nghiệp các ngành nghề chăm sóc sắc đẹp để cung cấp cho ngành công nghiệp làm đẹp những chuyên viên làm đẹp có kiến thức, có tay nghề chuẩn mực và các vấn đề liên quan đến làm đẹp khác.
xem làm đẹp tại :https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg
Nhu cầu làm đẹp đang dần trở nên phổ biến, do vậy việc tạo nên một thị trường sạch, tạo uy tín cho thị trường làm đẹp đối với người tiêu dùng là yếu tố quan trọng để ngành làm đẹp thực sự phát triển chuyên nghiệp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »