Ngọc Trinh, Quỳnh Nga mê mẩn truyền trắng da

Truyền trắng với khả năng bật tông da, ngừa lão hóa từ bên trong được nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga yêu thích và sử dụng thường xuyên.
Ngọc Trinh, Quỳnh Nga 'chuộng' truyền trắng da
Tắm trắng là lựa chọn của nhiều chị em khi muốn sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết. Sự xuất hiện của các phương pháp truyền trắng da đã thay đổi quan niệm về làm đẹp: da chỉ trắng thôi chưa đủ mà phải khỏe từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa từ gốc. Là người yêu thích những công nghệ tắm trắng hiện đại, Ngọc Trinh và Quỳnh Nga cũng rất ưa chuộng phương pháp truyền trắng tại Lavender.
ngoc-trinh-quynh-nga-me-mn-giai-phap-truyen-trang-da
Ngọc Trinh, Quỳnh Nga là hai sao Việt trải nghiệm truyền trắng khi phương pháp này mới du nhập vào Việt Nam.
Mỹ nhân “Vòng eo 56” chia sẻ, trước khi quyết định truyền trắng da, cô đã nhờ cậy tư vấn của cố vấn thẩm mỹ riêng. Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà - Bệnh viện Da liễu Trung Ương cho biết tắm trắng tác động vào da từ bên ngoài, còn truyền trắng đưa dưỡng chất vào cơ thể qua đường tĩnh mạch, tiêu diệt hắc sắc tố melanin rồi đào thải chúng qua hệ thống đại thực bào. Các hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, điều hòa estrogen giúp ổn định nội tiết tố đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
Trước khi truyền trắng được chuyển nhượng về Việt Nam, phái đẹp nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp… cũng sử dụng phương pháp này với mục đích ngăn chặn sự hình thành melanin (nguyên nhân gây tàn nhang), tăng khả năng miễn dịch, giải độc, điều hòa nội tiết tố nữ, phòng các bệnh ung thư và lão hóa sớm. Khi giải pháp này về Việt Nam, các nhà khoa học đã bổ sung thêm các thành phần như glutathione, arbutin, vitamin thiết yếu để phù hợp với nhu cầu làm trắng da của đông đảo phái đẹp Việt.
Sau Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, nhiều chị em chọn trải nghiệm truyền trắng da phiên hồng hoa. Xem chi tiết tại đây.
Truyền trắng phiên hồng hoa khiến Ngọc Trinh và Quỳnh Nga “mê mẩn”
Sau truyền trắng noãn thực vật Thụy Sĩ, truyền trắng nhau thai hươu Nhật Bản, truyền trắng phiên hồng hoa được nhiều chị em lựa chọn khi đến với Lavender. Chiết xuất từ loài hoa quý xứ Tây Tạng, phiên hồng hoa được trở thành bí quyết trắng da và vẻ đẹp không tuổi của nhiều mỹ nhân châu Á. Phiên hồng hoa cũng là giải pháp cải thiện làn da của Quỳnh Nga và Ngọc Trinh.

Quỳnh Nga tiết lộ, nhờ truyền trắng da mà cô đã thoát khỏi biệt danh “cá sấu chúa”. Trong suốt 4 năm qua, người đẹp chỉ tin dùng truyền trắng và khi phiên hồng hoa có mặt tại hệ thống làm đẹp lớn, cô đã thử ngay và hài lòng với kết quả da bật 2 tông chỉ sau 5 buổi. Theo cô, truyền trắng phù hợp với phụ nữ độ tuổi 30 nhờ khả năng làm trắng từ gốc, điều hòa nội tiết tố nữ và ngăn ngừa lão hóa.
Hai mỹ nhân Việt tự tin khoe da trắng hồng rạng rỡ sau 10 buổi truyền trắng Phiên hồng hoa.
Từng lột xác từ "gái quê" thành người đẹp nổi bật của showbiz nhờ tắm trắng, "nữ hoàng nội y" tiết lộ cô bất ngờ trước khả năng làm bật tông da của truyền trắng phiên hồng hoa. “Tôi cứ nghĩ tắm trắng là hiệu quả lắm rồi nhưng đến khi trải nghiệm truyền trắng mới thấy sự khác biệt, da không những bật tông mà còn khỏe hơn, các vết nhăn hay sạm da đều biến mất. Tôi có thể quay, chụp ngoài trời nắng hàng giờ liền mà da vẫn luôn mướt mịn như vừa thoa kem xong”, Ngọc Trinh chia sẻ.
video:https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »