công nghệ làm đẹp mới nhất “gây bão” năm 2017

Năm 2017, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc liên tục ra mắt nhiều công nghệ thẩm mỹ mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
Xuất phát từ tầm quan trọng của ngoại hình trong xã hội, ngành phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ mới. Đồng hành cùng những sự cải tiến vượt trội đó, chúng ta cùng điểm qua một số công nghệ “hot” nhất từng “làm mưa làm gió” trong năm 2017 nhé.

1. Nâng mũi S line Demoderm

Nâng mũi S line bằng Demoderm sử dụng trong trường hợp người bị thiếu sụn tự thân, mũi bị biến chứng hoặc muốn phòng ngừa biến chứng do da mũi mỏng. Là một dạng sinh học được chiết từ tế bào biểu bì của người, đạt độ tương hợp rất cao với cơ thể, Demoderm được ví như 1 tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da vùng mũi để bao bọc, bảo vệ mũi khỏi biến chứng (bóng đỏ, lộ sóng…), ngoài ra còn tạo dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên.
2. Giảm mỡ bằng Laser Sculp Sure
Giảm mỡ bằng Laser SculpSure không cần phẫu thuật, sử dụng công nghệ Diode Laser với bước sóng lên đến1060nm an toàn và phù hợp với mọi loại da. Hoạt động theo quy tắc điều biến nhiệt độ từ 42-47 độ C, công nghệ này giúp giảm lượng mỡ thừa dưới da nhanh chóng nhất hiện nay chỉ sau 25 phút.
Bên cạnh đó, kĩ thuật làm mát da dạng tiếp xúc Contact Cooling tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Chỉ sau 1 lần hút mỡ  bằng SculpSure, bạn sẽ thấy vùng điều trị được thu gọn từ 2,5-5cm. Một con số lý tưởng cho những ai đang mắc phải tình trạng mỡ thừa dưới da và chỉ số BMI dưới 30.
3. Phẫu thuật gọt mặt V Line toàn diện
Thay vì chỉ gọt xương góc hàm như trước kia, công nghệ gọt mặt V Line toàn diện sẽ đánh giá chính xác 3 nguyên nhân gây gương mặt thô to là xương góc hàm, xương ngạnh hàm và xương cằm. Ngoài ra, bác sĩ sẽ phân tích tính hài hòa của toàn bộ khung xương mặt và có can thiệp nếu cần thiết ở một số vùng xương phát triển quá mức như xương gò má, xương hàm trên, dưới…để tạo được hiệu ứng V line hoàn hảo.
4. Nâng cơ tầng mặt dưới Midface
Midface là một phương pháp làm trẻ hóa tầng mặt dưới 3 trong 1. Theo đó, bạn sẽ được bác sĩ bóc tách đường rạch da nằm trùng mi dưới, lấy hết lượng mỡ thừa giúp căng cơ vùng mi dưới, làm nâng cơ gò má và giảm rãnh nhăn mũi miệng. Phương pháp này khắc phục tình trạng bọng mắt và chảy xệ bằng công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc, mang lại sự trẻ trung dài lâu.
5. Nâng ngực Nano Chip
Túi ngực Nano Chip Motiva sử dụng công nghệ True Monobloc hiện đại với 7 lớp vỏ chắc chắn không bể chảy. Bên cạnh đó, gel làm đầy toàn bộ giúp túi ngực không bị nhăn nheo, tránh hiện tượng co thắt bao xơ sau nâng ngực.
>> video giới thiệu bệnh viện thẩm mỹ
Nét cải tiến vượt trội đáng lưu ý là bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2, hạn chế rủi ro biến chứng cao. Đặc biệt, con Chip siêu nhỏ thể hiện thông số của túi ngực với 15 dữ liệu (kích thước ngực, bác sĩ thực hiện, nhà sản xuất, tên bệnh nhân…) được thể hiện thông qua 1 đầu đọc cầm tay khi đưa qua vùng ngực. Điều này không hề gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng mà còn giúp theo dõi các chỉ số và đảm bảo quyền lợi khi có sự cố xảy ra vì được bảo hiểm bởi bên thứ 3.
6. Phẫu thuật chỉnh mắt hỏng
Mắt hỏng là tình trạng rất thường gặp tại Việt Nam. Mí thường quá to, lộ giả hoặc trợn. Xử lý vấn đề này không hề đơn giản, đòi hỏi được áp dụng một công nghệ chuẩn Hàn hoàn chỉnh với trình độ chuyên môn sâu từ đội ngũ bác sĩ thực hiện. Công nghệ này hiện đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao chính thức
>> linh trực tiếp : https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg





 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »