Những Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017 sẽ lên ngôi?

Cơ hội gặp gỡ với “Bác sĩ của các ngôi sao”, lắng nghe tư vấn về các dịch vụ làm đẹp hot nhất chỉ có trong hội thảo: “Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017” duy nhất ngày 11/12/2016.
Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean là đơn vị tổ chức hội thảo, phối hợp với Bệnh viện thẩm mỹ Banobagi. Đây cũng được coi là sự kiện ra mắt hai đơn vị bệnh viện lớn của Việt Nam và Hàn Quốc sau khi chính thức kí kết hợp tác vào tháng 9/2016. Đại diện phía Bệnh viện Banobagi sang tham dự hội thảo là Viện trưởng Lee Hyun Teak cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu, những “phù thủy sắc đẹp” đã tham gia phẫu thuật chính trong chương trình Let me in và Change Life. Bên cạnh đó là cơ hội sở hữu những ưu đãi chưa bao giờ hấp dẫn đến thế: vừa đi du lịch vừa thẩm mỹ tại Hàn Quốc .
Hội thảo xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017: Bí ẩn nhan sắc từ ngôi sao đang ngày càng đến gần. Đây chính là sự kiện về nhan sắc được mong chờ nhất năm 2016 với quy mô hoành tráng từ phía bệnh viện đối tác, khách mời cho đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Do đó, ngay từ ngày đầu triển khai, hội thảo đã thu hút được hàng trăm người đăng kí tham dự.
Viện trưởng Lee Hyun Taek và đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Banobagi sẽ tham gia hội thảo: “Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017”.
>> bệnh viện thẩm mỹ
Ưu đãi bao gồm chi phí vé máy bay khứ hồi, ăn ở, di chuyển, nếu may mắn khách mời có thể nhận được cơ hội thẩm mỹ tại Hàn Quốc miễn phí 100%. Bên cạnh đó, tham dự hội thảo, bất kì khách mời nào đều nhận được voucher giảm giá lên đến 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Tổng giá trị giải thưởng của hội thảo lên đến 10 tỉ đồng. Ngoài những giải thưởng hấp dẫn trên, khách mời sẽ được gặp gỡ “Bác sĩ của các ngôi sao”, được lắng nghe các “phù thủy sắc đẹp” tư vấn và giải đáp toàn bộ những thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ.
Asean với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo phong cách Châu Âu, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với các dịch thẩm mỹ gây sốt trong thời gian qua như: nâng mũi Golden S, độn cằm Golden V, bấm mí Star Eyes, nâng ngực nội soi, hủy mỡ công nghệ cao, trẻ hóa da…Bên cạnh đó, Asean tự hào là thành viên của Viện nghiên cứu và phát triển ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam.
https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »