Sau khi thành công trị nám bẩm sinh hơn 20 năm, cô gái trong câu chuyện dưới đây có những khởi sắc về cả ngoại hình lẫn công việc và cuộc sống.
Chỉ vì nhà nghèo và bị nám bẩm sinh, hơn 20 năm qua tôi đã phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Đến khi ra trường không thể xin nối công việc đúng chuyên ngành tôi đã phải đi làm đủ mọi việc, kể cả đi dọn toilet để kiếm tiền chữa nám.
Không xin được việc vì nám
Tôi là con gái út trong 1 gia đình có 4 anh chị em. Bố mẹ đều là nông dân. Nhà nghèo lại đông anh chị em nên cuộc sống vô cùng vất vả. Các anh chị của tôi đều phải nghỉ học từ nhỏ, chỉ có mình tôi được ăn học hết phổ thông.
Nhưng tôi tin rằng nếu tốt nghiệp cấp 3 giữa thời buổi tìm việc khó khăn này rất khó để có thể tìm được một công việc, rất khó kiếm tiền nếu không phải là một người thực sự tài giỏi. Mà tôi thì muốn kiếm nhiều tiền để đỡ đần cha mẹ, đỡ đần các anh chị.
Tôi giấu bố mẹ nộp đơn và khăn gói lên Hà Nội thi đại học. Dù không ngăn cản việc học của con nhưng nhìn ánh mắt của bố mẹ tôi biết nếu học lên sẽ là một gánh nặng vô cùng lớn cho gia đình. Tôi nói với bố mẹ là hãy cho con cơ hội được học, con sẽ tự thân vận động và không để cho bố mẹ phải lo lắng!
Trong 4 năm học đại học, tôi lao vào học và làm thêm như muốn vắt kiệt sức mình ra. Những tưởng như thế là đủ để ra trường có một việc làm ổn định. Nhưng tôi nhầm!
Cầm hồ sơ xin việc nộp vào các công ty nhưng đổi lại chỉ được một cái nhìn như xoáy vào mặt và câu nói: “Rất tiếc, em không phù hợp với vị trí này!” hay tệ hơn thì là: “Khi ứng tuyển vào vị trí phải thường xuyên gặp gỡ với khách hàng thì em nên chú trọng một chút cho ngoại hình nhất là gương mặt của mình thì mới phù hợp với công việc được!".
Nhìn bạn bè cùng lớp ra trường đã ổn định công việc, mặc dù về khả năng làm việc nhiều người không bằng tôi mà tôi cảm thấy thương thay cho chính mình.
3 tháng dọn vệ sinh lấy tiền trị nám da
Tôi lặng khóc khi nhìn vào gương mặt xạm đi vì nám của mình. Tôi cũng thử mỹ phẩm với đắp đủ thứ thảo dược rồi mà cũng chẳng thấy đỡ gì. Nản vô cùng! Chẳng lẽ bây giờ, bao nhiêu công học tập lại đổ xuống sông xuống biển hết chỉ vì nám?
Không! Tôi quyết tâm không để cho điều đó xảy ra. Tôi ngừng lại việc nộp hồ sơ xin việc theo đúng chuyên ngành. Không có gì là không thể cả. Mỹ phẩm và thảo dược không thể loại bỏ được nám thì không có nghĩa là nám không thể xóa mờ được. Tôi dành cả tuần liền ngồi nhà để tìm hiểu về sự hình thành của nám, làm thế nào để loại bỏ nám tận gốc và cách trị nám tốt nhất hiện nay.
Hóa ra muốn trị nám cần phải loại bỏ các hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da. Mà để làm được điều này thì rất cần đến nguồn năng lượng laser mạnh mẽ - điều mà những mỹ phẩm hay thảo dược, máy móc thông thường không làm được. Hiện nay công nghệ trị nám hiệu quả được đánh giá cao là công nghệ Revlite SI.
Theo những review trên mạng từ các khách hàng thực tế thì nhiều người đã trị nám thành công với công nghệ này tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Thấy họ bảo khá yên tâm vì ở đây máy móc chính hãng lại có chuyên gia giỏi nữa.
Thế là tôi đến trung tâm thẩm mỹ đó, khi biết được hoàn cảnh của tôi, chị bác sỹ cũng thông cảm và bảo sẽ có mức giá tốt nhất dành cho trường hợp đặc biệt như tôi.
Tôi về nhà và lên kế hoạch làm việc cho đủ số tiền chi phí điều trị nám da bằng công nghệ Revlite SI. Toàn là những việc tay chân thôi vì những việc này thì không đòi hỏi về ngoại hình. Nhét tấm bằng cử nhân vào đáy tủ, tôi cũng chẳng nề hà bất cứ công việc gì, kể cả lao công, dọn vệ sinh, dọn toilet.
Quần quật trong 3 tháng cuối cùng tôi cũng tích cóp đủ chi phí điều trị. Tôi đến Bally để được bác sỹ điều trị theo đúng phác đồ. Cần 7 lần cho tiến trình này, mỗi lần cách nhau 3 tuần. Tôi cũng kiên trì và thực hiện đúng theo những lời khuyên chăm sóc da sau điều trị của bác sỹ.
Và trời đã thương tôi. Sau mỗi lần điều trị với công nghệ trị nám Revlite SI tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally tôi thấy đều có sự thay đổi nhất định. Những lần đầu thì chưa mờ lắm nhưng càng về sau thì nám càng mờ đi. Bác sỹ nói đây là do các hắc sắc tố melanin dưới da – nguyên nhân gây nám bị phá vỡ cấu trúc và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Đến buổi thứ 6 nám đã mờ đi trông thấy. Và sau buổi thứ 7 thì da tôi sáng hơn hẳn, da mặt cũng se khít và mịn hơn.
Tương lai rộng mở
Kể ra thì mặt tôi chỉ vì nám mà trông tôi già và xấu, khi loại bỏ được nám rồi thì mặt sáng và trẻ hơn hẳn. Trong vòng hơn nửa năm những ai lâu ngày không gặp đều ngỡ ngàng khi nhìn thấy tôi. Bởi trông tôi lột xác hoàn toàn. Khi ấy, nộp hồ sơ xin việc, tôi dễ dàng được tuyển dụng bởi bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, tôi còn có khả năng làm việc tốt.
Chẳng mấy chốc, với hiệu suất công việc mà tôi mang lại, tôi được sếp đề bạt làm trưởng phòng. Với số tiền tích cóp được tôi mạnh dạn mở shop thời trang, mỹ phẩm. Mọi việc kinh doanh cứ như diều gặp gió vậy. Bây giờ so với nhiều người tôi chưa là gì cả nhưng ít nhất tôi đã lo được cuộc sống của chính mình, cho cha mẹ mình. Và còn có tiền gửi về biếu anh chị ở quê  và cho các cháu ở quê nữa.
Bây giờ, khi có thời gian để nhìn lại, mới thấy rằng học giỏi thôi chưa đủ. Là phụ nữ thì cần phải đẹp! Và có rất nhiều cách để giúp bạn đẹp lên, quan trọng là bạn có may mắn tìm ra hay không mà thôi!
link youtube : https://www.youtube.com/watch?v=UaXCwv_bKAg

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »